Phủ gầm ô tô là gì Secrets

Wiki Article

Đặc biệt nếu bạn chuyển nhượng xe thì xe bạn được định giá cao hơn, giá trị hơn so với những xe chưa được phủ gầm. 

Tất cả thắc mắc sẽ được AKauto giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nhiều người nghĩ rằng, đặt mua loại sơn phủ cần dùng từ các cửa hàng về nhà và tự sơn phủ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên việc tự sơn phủ gầm tại nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn do thiếu các thiết bị phụ trợ.

Có thể thấy việc sơn phủ gầm đối với một chiếc xe hơi là rất quan trọng nó đảm bảo cho tuổi thọ của xe, giúp giảm chi phí cho chúng ta về chi phí bảo dưỡng sửa chữa và không bị mất thời gian cho việc vệ sinh hay bảo dưỡng.

Bước five: Sử dụng đèn hồng ngoại để làm khô lớp sơn rồi tiếp tục xịt lớp sơn tiếp theo.

Tăng tuổi thọ của xe: Việc sơn phủ gầm xe ô tô giúp bảo vệ bề mặt của xe khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường và giúp xe của bạn kéo dài tuổi thọ.

Phủ gầm ô tô STP có nguồn gốc từ Nga, sản xuất tại công ty Standartplast được phân phối trên toàn thế giới với nhiều ưu điểm nổi bật sau: 

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ electronic mail để đặt lại mật khẩu của bạn.

Dung dịch phủ gầm Liqui Moly sử dụng gốc nhựa tổng hợp, cao su non dẻo mang lại hiệu quả bảo vệ hiệu quả. Đồng thời kết hợp với nhiều thành phần mang lại hiệu quả chống ồn vượt trội.

► Vệ sinh bề mặt bằng dung dịch Paint Cleaner để loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt xe.

Trên cơ sở những phản hồi tích cực từ anh em đã sử dụng dịch vụ và kinh nghiệm hơn 9 năm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô, AKauto thấy rằng phủ gầm không gây nên bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào với phương tiện.

Thời điểm là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng phủ gầm. Theo các chuyên gia, phun cao su non có thể áp dụng đối với xe mới, và cả những chiếc xe đã qua sử dụng để có được khung gầm chắc chắn.

 Đặc biệt là khi xe phải di chuyển nhiều trong điều kiện thời tiết, đường sá khắc nghiệt. 

Với những chiếc xe đã có dấu Helloệu rỉ sét, trầy xước đáng kể ở gầm xe chứng tỏ rằng lớp bảo vệ ở gầm xe đã không còn đảm bảo nữa thì việc sơn phủ gầm xe cần phải thực hiện ngay lập tức xem thêm để ngăn ngừa các vết rỉ sét, ăn mòn này lan rộng ra toàn bộ phần gầm xe.

Report this wiki page